Acetyl L-Carnitine - Double wood (150 แคปซูล)

฿0 ฿ 1,140

รูปแบบอะซิติเลท (Acetylated) ของแอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) ซึ่งคล้ายกับแอล-คาร์นิทีนทั่วไป แต่อะซิติล แอล-คาร์นิทีนสามารถผ่านผนังของเลือดและสมองได้ โดยแอล-คาร์นิทีนเป็นสารประกอบที่ร่างกายสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ มีบทบาทสำคัญในการเกิดออกซิเดชันของไมโตรคอนเดรียของกรดไขมันสายยาว สามารถผ่านกำแพงสมองในเลือด เพื่อสนับสนุนความจำ, การเรียนรู้, การทำงานของสมองโดยรวมและส่งเสริมการโฟกัสและความสนใจ

  • Description

Product Description

Acetyl L-Carnitine - Double wood (ALCAR) 







 

ประโยชน์ของ Acetyl L-Carnitine (ALCAR) - Double wood

  • ส่งเสริมความอดทนและความแข็งแกร่งในการออกกำลังกาย - การเสริม Acetyl L-Carnitine (ALCAR) (อะซิติล-แอลคาร์นิทีน) จะช่วยสนับสนุนการทำงานของไมโตคอนเดรีย (Mitochondrial) ช่วยปรับปรุงความอดทนและความแข็งแกร่งระหว่างการฝึกความต้านทานขณะออกกำลังกาย
  • ส่งเสริมฟังก์ชั่นการทำงานของการรับรู้และความสนใจในการทำงาน -  Acetyl L-Carnitine (ALCAR) สามารถผ่านกำแพงสมองในเลือด เพื่อสนับสนุนความจำ, การเรียนรู้, การทำงานของสมองโดยรวมและส่งเสริมการโฟกัสและความสนใจ
  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - Acetyl L-Carnitine ของ Double Wood ผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกา, ผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ

     

 

Acetyl L-Carnitine (ALCAR) - Double wood คืออะไร

Acetyl L-Carnitine (ALCAR) เป็นรูปแบบอะซิติเลท (Acetylated) ของแอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) ซึ่งคล้ายกับแอล-คาร์นิทีนทั่วไป แต่อะซิติล แอล-คาร์นิทีนสามารถผ่านผนังของเลือดและสมองได้ โดยแอล-คาร์นิทีนเป็นสารประกอบที่ร่างกายสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ มีบทบาทสำคัญในการเกิดออกซิเดชันของไมโตรคอนเดรียของกรดไขมันสายยาว
เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม 
Acetyl L-Carnitine (ALCAR) จะส่งเสริมความอดทนและความแข็งแกร่งของการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฝึกความต้านทาน เนื่องจาก Acetyl L-Carnitine (ALCAR) สามารถผ่านผนังหลอดเลือดในสมองได้ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากแอล-คาร์นิทีนที่ไม่เป็นสารอะซิติเลต Acetyl L-Carnitine (ALCAR) จึงสามารถสนับสนุนการทำงานขององค์ความรู้และความสนใจ
 

อะเซทิล แอล-คาร์นิทีน (Acetyl L-carnitine) เหมาะกับใคร ?

ตอบ : เหมาะกับผู้ชายและผู้หญิงที่ต้องการมีบุตร

ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการเจริญพันธุ์ : ช่วยในการเคลื่อนที่ของอสุจิ ; มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) ที่ส่งเสริมความสมบูรณ์ในระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิง อาหารเสริมตัวนี้เป็นรูปแบบหนึ่งของกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีน (LC) ซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย ช่วยเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน

ในบางกรณีมีการใช้ ALC และ LC เพื่อส่งเสริมภาวะเจริญพันธุ์ในสตรี
จากการทบทวนการศึกษาในปี 2018 พบว่าแม้ว่า LC จะมีประโยชน์บางประการสำหรับภาวะเจริญพันธุ์ของสตรี แต่ ALC มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากกว่า  สิ่งเหล่านี้จะมีส่วนในการช่วยชะลอการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในระบบสืบพันธุ์เพศหญิง

ในการทบทวนยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า การเสริมด้วยทั้ง LC และ ALC ปรับปรุงอาการของ :
·      PCOS (ภาวะถุงน้ำในรังไข่หลายใบ)
·      Endometriosis (ภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่)
·      ประจำเดือน (การขาดประจำเดือน)
 
งานวิจัยอื่น ๆ และจากแหล่งที่เชื่อถือได้ 
ได้บ่งชี้ว่าทั้ง ALC และ LC สามารถกระตุ้นการเคลื่อนไหวของอสุจิในผู้ชายได้ คำแนะนำในการใช้เพื่อส่งเสริมภาวะเจริญพันธุ์ของผู้ชายมักอยู่ระหว่าง 1 - 3 กรัมต่อวัน สำหรับทั้ง ALC และ LC  อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือ จำเป็นต้องปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนเสริมด้วย LC หรือ ALC เพื่อความปลอดภัยและปริมาณการใช้ที่เหมาะสม

ส่วนประกอบของ Acetyl L-Carnitine - Double wood

Acetyl L-Carnitine (ALCAR)   1,000 มก.

ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน (แคปซูล), เซลลูโลส, ซิลิคอน ไดออกไซด์
ไม่มีส่วนประกอบ GMO และปราศจากกลูเตน
 

วิธีการรับประทานของ Acetyl L-Carnitine - Double wood

การใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับความอดทนในการออกกำลังกายหรือส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ ให้รับประทานปริมาณ 2-4 แคปซูล (1,000 มก. – 2,000 มก.) ต่อวันในขณะท้องว่าง ไม่แนะนำให้รับประทานมากกว่า 6 แคปซูล (3,000 มก.) ต่อวัน เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดผลข้างเคียงเพิ่มขึ้น
 

ผลข้างเคียงของอะซิติล แอล-คาร์นิทีน

Acetyl L-Carnitine (ALCAR) มีความปลอดภัยในการใช้ปริมาณตามปกติ มีการรายงานเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่พบเป็นจำนวนน้อย โดยผลข้างเคียงที่พบจากการรายงาน ได้แก่ ปวดท้อง, คลื่นไส้, ปากแห้ง, ปวดหัวและกระสับกระส่าย
มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่า 
Acetyl L-Carnitine (ALCAR) อาจทำให้อาการแย่ลงในผู้ที่เป็นโรคอารมณ์สองขั้ว (Bipolar disorder) ดังนั้นผู้ที่มีอาการนี้ควรหลีกเลี่ยงการใช้ Acetyl L-Carnitine (ALCAR) นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลว่า Acetyl L-Carnitine (ALCAR) อาจรบกวนฮอร์โมนไทรอยด์ในปริมาณที่สูง ดังนั้นผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานน้อยกว่าปกติอาจต้องการหลีกเลี่ยง Acetyl L-Carnitine (ALCAR)
 

ปริมาณบรรจุของ Acetyl L-Carnitine - Double Wood

กระปุกละ 150 แคปซูล

(2 แคปซูล/วัน = 1000 มก. ทานได้ 75 วัน )

(4 แคปซูล/วัน = 2000 มก. ทานได้ 37 วัน )

 

          
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Amazon customer : รีวิวที่แท้จริงจากคนที่ใช้งานอย่างจริงจัง #stimulants #adhd #brainfog #readmorerealstuff
ประสบการณ์ของฉันกับ ALCAR โดยรวมนั้นดีมาก เมื่อลองใช้ฉันเริ่มต้นด้วยปริมาณ 500-1,000 มก. และค่อย ๆ เลื่อนขึ้นสู่ระดับการใช้งานสูงสุด ในช่วง 3 สัปดาห์แรก ฉันรู้สึกว่ามันมีประสิทธิภาพมากในการทำให้สมองปลอดโปร่งและให้พลังงาน หลังจากนั้นฉันกรู้สึกถึงการกระตุ้นที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการทำสิ่งต่าง ๆ น้อยลงแต่มันยังช่วยให้สมองของฉันคิดอะไรได้ชัดเจนขึ้น ภาวะสมองล้า (Brain Fog Syndrome) เป็นปัญหาใหญ่สำหรับฉันมาหลายปีแล้ว ดังนั้นการบรรเทาสิ่งที่เกิดขึ้นจากมันก็เป็นข้อดี หลังจากที่ใช้มาเรื่อย ๆ ฉันพบว่ามันช่วยในการเลิกใช้ยาแอดเดอรอล (Adderall) ซึ่งเป็นยาที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของฉันให้มีการโฟกัสตลอดการทำงานและการค้นคว้า) หากคุณดื่มกาแฟ, เครื่องดื่มชูกำลัง, บริโภคสารกระตุ้น/อาหารเสริม/ยาจำนวนมาก การใช้ ALCAR อาจจะช่วยทดแทนได้ ในขณะที่ฉันเขียนข้อความนี้ ฉันยินดีที่จะบอกว่า ฉันไม่ได้ใช้ยาแอดเดอรอล มา 2-3 สัปดาห์แล้วและสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากว่ามันช่วยฉันได้มากเพียงใด เนื่องจากหลังจากที่ความรู้สึกกระตุ้นที่ได้จากส่วนผสมของสารกระตุ้นที่ใช้ในแต่ละวันหมดลง ฉันก็รู้สึกไม่อยากทำอะไร แต่การใช้ ALCAR นั้นแตกต่างถึงแม้ว่าความรู้สึกกระตุ้นจะเบาบางลงเล็กน้อยเมื่อฉันรับประทานทุกวันตลอดทั้งเดือน อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังใช้สารกระตุ้นจำนวนมาก ฉันขอแนะนำสิ่งนี้! นอกจากนี้ โปรดสังเกตคำเตือนเกี่ยวกับการดูปริมาณที่คุณใช้ (หรือหลีกเลี่ยงทันที) หากคุณมีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำ ฉันคิดว่าฉันจะลดปริมาณลงเล็กน้อยเนื่องจากภาวะไทรอยด์ของฉันไม่รุนแรงมากนัก ฉันขอขอบคุณพวกคุณที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกมาจำหน่ายในราคาที่ดี!
FYI แอล-คาร์นิทีนที่จับกับกลุ่มอะเซทิลเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณนำมาใช้ได้ แอล-คาร์นิทีนธรรมดาในเครื่องดื่มชูกำลังนั้นไร้ค่า โดยพื้นฐานแล้ว NALCAR อาจเป็นเพียงกลไกทางการตลาดอีกอย่างหนึ่ง ระวังคำว่า สารชีวภาพออกฤทธิ์ (Bioavailability) ที่สูงขึ้นในโลกของอาหารเสริม เนื่องจากมันไม่ได้มีประสิทธิภาพอย่างเท่าเทียมในทุกส่วนของร่างกาย (โดยเฉพาะสมอง) หรือที่คุณต้องการให้ไป แต่มันทำให้ราคาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีราคาสูงขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม ALCAR มีประสิทธิภาพและเป็นสิ่งที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล
 
Ben LeFebvre : เสริมพลังงานและความแข็งแกร่ง
ฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และฉันก็ได้อ่านบทวิจารณ์เกี่ยวกับวิธีที่สามารถช่วยในเรื่องความจำและสมาธิ รวมถึงพลังงานด้วย
ฉันพบว่ามันช่วยให้มีสมาธิได้บ้างและความจำของฉันก็ดูเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย แต่ฉันรู้สึกประทับใจมากกับพลังงานที่ได้รับ มันไม่ใช่พลังงานที่เกิดจาก “การกระตุ้น” เหมือนที่คุณได้รับจากกาแฟหนึ่งถ้วย แต่เหมือนร่างกายของคุณพร้อมที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการ ฉันทำงานทางกายภาพและร่างกายของฉันรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอนตั้งแต่เริ่มใช้ และฉันยังรู้สึกถึงความแข็งแกร่งที่มากขึ้น
นอกจากนี้ฉันยังใช้ Sulbutiamine เป็นครั้งคราว เพื่อเพิ่มการมีสมาธิและลดความวิตกกังวล เมื่อนำมาใช้ร่วมกันฉันรู้สึกดีมากทั้งร่างกายและจิตใจ แน่นอนว่าฉันจะแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ มันค่อนข้างราคาถูกเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ
 
nick Koenig : การเปลี่ยนแปลงของความอดทนและความชัดเจนทางจิตใจ!
ฉันได้ลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 99% ของโลกมนุษย์แล้ว และแน่นอนว่า ฉันเก็บแต่สิ่งที่ดีที่สุดไว้ในคลังแสงของฉัน และต้องบอกว่า Acetyl L-Carnitine ของ DoubleWood เป็นหนึ่งในนั้น!
ฉันยกของหนักและออกกำลังกายแบบอัลตร้ามาราธอน ฉันเป็นผู้ฝึกสอนและนักนวดบำบัดที่ต้องการพลังงานและความชัดเจนทางจิตใจ หลังจากใช้ Acetyl L-Carnitine ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ฉันรู้สึกว่าทั้ง 2 ส่วนนี้ดีขึ้นอย่าง เห็นได้ชัด (ความทนทานของร่างกายและความเฉียบแหลมของจิตใจ) ฉันทดลองเลิกใช้ไป 2-3 วัน เพื่อทดสอบดูว่า มันเป็นเพียงสิ่งที่ฉันคิดไปเองหรือจากปัจจัยอะไร และฉันต้องบอกว่า... Double Woods ไม่เคยหยุดที่จะทำให้ฉันประหลาดใจด้วยอาหารเสริมที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพและประสิทธิภาพสูง
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/acetyl-l-carnitine


 

comments powered by Disqus